Trường Đại TDTT Bắc Ninh gặp mặt chia tay cán bộ viên chức nghỉ hưu theo chế độ

18-01-2022 00-00

Sáng ngày 18/01/2022, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tổ chức chia tay thày Bùi Quang Ngọc, nguyên Trưởng bộ môn Y học TDTT, cán bộ viên chức nghỉ thưu theo chế độ Nhà nước.

Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước, là yếu tố quan trọng để tạo nên những giá trị bền vững cho thế hệ đi sau.

Ban Giám hiệu, các trường phòng, khoa, bộ môn có liên quan tặng hoa tri ân thày Bùi Quang Ngọc

Tham dự buổi gặp mặt chia tay có PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Đặng Văn Dũng, Phó hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Trí Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị phòng chức năng và thày Bùi Quang Ngọc cán bộ về nghỉ hưu theo chế độ Nhà nước.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng đã gửi lời tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của thày Bùi Quang Ngọc vào sự phát triển lớn mạnh của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh trong những năm công tác. PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc cũng chân thành gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới gia đình thày Bùi Quang Ngọc.

Thày Bùi Quang Ngọc đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường

Cũng tại buổi gặp mặt, thày Bùi Quang Ngọc đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, đồng thời khẳng định sự tin tưởng của bản thân vào tập thể lãnh đạo Trường và các thế hệ cán bộ, giảng viên, công nhân viên hiện nay. Thày Bùi Quang Ngọc tin tưởng, với sự cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo Trường và các cán bộ, công nhân viên chức, Nhà trường sẽ ngày càng vững mạnh và phát triển toàn diện./.

Chuyên mục tin tức