Trường Đại TDTT Bắc Ninh gặp mặt chia tay cán bộ viên chức nghỉ hưu theo chế độ

27-09-2022 00-00

Sáng ngày 27/9/2022, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tổ chức chia tay thầy Vũ Chung Thủy, Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cô Nguyễn Kim Xuân, Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường nghỉ hưu theo chế độ Nhà nước.

Đây là hoạt động tri ân của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh với sự cống hiến của các thế hệ thầy, cô giáo, cán bộ, công nhân viên Nhà trường khi nghỉ hưu theo chế độ. Hoạt động thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước, là yếu tố quan trọng để tạo nên những giá trị bền vững cho thế hệ đi sau.

Ban Giám hiệu, các trưởng phòng, khoa, trung tâm, bộ môn tặng hoa tri ân thầy Vũ Chung Thủy và cô Nguyễn Kim Xuân

Tham dự buổi gặp mặt chia tay có PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; PGS,TS Đỗ Hữu Trường, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường; TS. Lê Trí Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng đã gửi lời tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của thầy Vũ Chung Thủy và cô Nguyễn Kim Xuân vào sự phát triển lớn mạnh của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh trong những năm công tác. PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc cũng chân thành gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới gia đình thầy Vũ Chung Thủy và cô Nguyễn Kim Xuân.

PGS.TS. Nguyễn Kim Xuân, với 60 năm tuổi đời nhưng có tới 55 năm hoạt động trong Ngành Thể dục thể thao, một con số gây bất ngờ với tất cả các ngành nghề khác. Cô Kim Xuân trở thành VĐV Thể dục dụng cụ từ năm 6 tuổi. Theo đuổi đam mê, cô đã trở thành sinh viên TDTT và sau này là cán bộ TDTT, từ giáo viên Thể dục - người truyền lửa đam mê cho lớp lớp thế hệ học trò, cô không ngừng nỗ lực học hỏi và khẳng định bản thân mình trong cả lĩnh vực chuyên môn, nghiên cứu khoa học, quản lý... từ giáo viên, cô đã phấn đấu trở thành Trưởng Bộ môn Thể dục, rồi Trưởng khoa Sau Đại học và trở thành nữ Phó Hiệu trưởng duy nhất trong lịch sử Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tính tới thời điểm này. Sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ và các kết quả đạt được của cô Kim Xuân không chỉ là thành tích cá nhân mà còn đại diện, còn đóng góp cho sự phát triển của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh và cả Ngành Thể dục thể thao. Trong suốt quá trình học tập, công tác và cống hiến, dù ở bất cứ cương vị nào, cô cũng luôn vượt qua mọi khó khăn với tinh thần trách nhiệm cao, nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và đã được Đảng, Nhà nước, Ngành TDTT, UBND Tp. Hà Nội, UBND Tỉnh Bắc Ninh... và Trường Đại học TDTT Bắc Ninh ghi nhận bằng rất nhiều huân chương, huy chương, bằng khen và giấy khen các loại.

Cô Nguyễn Kim Xuân phát biểu cảm tưởng và gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường

Vào ngành Thể dục thể thao muộn hơn cô Nguyễn Kim Xuân, sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Y khoa Odesta Liên Bang Nga, bác sĩ Vũ Chung Thủy về Trường Đại học Thể dục thể thao (nay là Trường Đại học TDTT Bắc Ninh) với vai trò giảng viên giảng dạy Y học TDTT và trở thành một trong những người tiên phong phát triển lĩnh vực nghiên cứu khoa học về Y học TDTT của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh nói riêng và của ngành TDTT nói chung. PGS.TS. Vũ Chung Thủy không chỉ là thầy giáo xuất sắc được nhiều thế hệ sinh viên Nhà trường kính trọng, yêu quý mà còn là nhà khoa học uy tín trong lĩnh vực TDTT. Từ giáo viên giảng dạy Y học TDTT, thầy Vũ Chung Thủy đã không ngừng khẳng định uy tín chuyên môn, trở thành Trưởng Bộ môn Y sinh học TDTT, giám đốc Trung tâm Khoa học Kỹ thuật TDTT, Trưởng Khoa Y học TDTT và Phó Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. Ở mỗi vị trí công tác, thầy đều để lại những dấu ấn rõ nét đóng góp cho sự phát triển của Ngành TDTT nói chung, của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh nói riêng và đã được Đảng, chính quyền Ngành TDTT, tỉnh Bắc Ninh và Trường Đại học TDTT Bắc Ninh ghi nhận bằng nhiều phần thưởng cao quý. 

Thầy Vũ Chung Thủy gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường

Cũng tại buổi gặp mặt, thày Vũ Chung Thủy và cô Nguyễn Kim Xuân đã phát biểu cảm tưởng và gửi lời cảm ơn chân thành Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, đồng thời khẳng định sự tin tưởng của bản thân vào tập thể lãnh đạo Trường và các thế hệ cán bộ, giảng viên, công nhân viên hiện nay. Thầy Vũ Chung Thủy và cô Nguyễn Kim Xuân tin tưởng, với sự đoàn kết và cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo Trường, các cán bộ, công nhân viên chức, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh sẽ ngày càng vững mạnh và phát triển toàn diện./.

Chuyên mục tin tức