Upes1 –Trường Đại học TDTT Bắc Ninh vô địch giải Bóng Ném sinh viên các Đại học, Trường đại học, Học viện, Cao đẳng và chuyên nghiệp khu vực Hà Nội năm 2023

17-12-2023 00-00

Với tinh thần "ĐOÀN KẾT - TỰ TIN - CHIẾN THẮNG". Đội tuyển Bóng ném sinh viên Trường Đại Học TDTT Bắc Ninh xuất sắc giành chức Vô địch tại Giải Bóng ném sinh viên các Đại học, Trường Đại Học, Học viện, Cao Đẳng và chuyên nghiệp khu vực Hà Nội năm 2023.

    Trong ngày 16/12/2023 , Đội tuyển bóng ném sinh viên Trường Đại Học TDTT Bắc Ninh lên đường tham gia Giải Bóng ném sinh viên đại học, trường đại học, học viện, cao đẳng và chuyên nghiệp khu vực Hà Nội năm 2023 tại Trường Đại học Công ngiệp Hà Nội (cơ sở 3 -  Hà Nam).

Niềm vui chiến thắng của đội tuyển Bóng ném Nhà trường

 Ngay sau lễ khai mạc, tại lượt trận đầu tiên vào lúc 9 giờ sáng, Trường Đại học TDTT Bắc ninh gặp Trường Đại học Công Ngiệp Hà Nội , mở màn trận đấu đội chủ nhà với lợi thế sân nhà, các VĐV Đội tuyển Bóng ném sinh viên Trường Đại Học Công Ngiệp Hà Nội đã gây sức ép tạo áp lực khá lớn cho đội tuyển Bóng ném sinh viên Nhà trường,  nhưng với tinh thần thi đấu  hết mình, cùng với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của các thầy, cô và ban huấn luyện đã giúp đội tuyển Bóng ném  sinh viên Nhà tường thêm những tình huống phối hợp, phản công ấn tượng, ghi thêm được nhiều điểm số…  kết thúc trận đấu đội tuyển Bóng ném sinh viên Nhà trường giành chiến thắng với tỉ số 11-7.

Đội tuyển Bóng ném Nhà trường chụp ảnh lưu niêm sau khi nhận cúp vô địch

 Lượt đấu thi đấu thứ 2, đội tuyển Bóng ném Nhà trường gặp Trường Đại Học Thương Mại, mặc dù đội tuyển Bóng ném Trường Đại học Thương Mại đã vùng lên mạnh mẽ kết hợp với lối chơi chắc chắn hiểu ý đồng đội, cầm chắc bóng và gần như kiểm soát được trận đấu nhưng đội Bóng ném sinh viên Nhà trường vẫn giữ được thế trận tốt, bình tĩnh hoá giải các pha phối hợp tấn công của đối thủ. Kết thúc lượt trận 2 với tình thế đôi bên ngang tài ngang sức, hai đội đã cầm hoà với tỉ số 13-13.

Sang trận đấu thứ 3 cũng là trận đấu cuối cùng và đầy gay cấn, vẫn giữ vững tinh thần quyết thắng ở những trận đấu trước đội Bóng ném sinh viên Nhà trường gặp Đại học Bách khoa Hà Nội dưới thời tiết mưa rét lạnh giá phần nào gây khó khăn cản trở, nhưng một đường đua thể thao đầy quyết liệt, kịch tính và công bằng tiếp tục diễn ra. Đội bóng Đại học Bách khoa Hà Nội với lối đánh trực diện, phản công nhanh đã gây sức ép khá lớn cho đội ta ngay khi bắt đầu trận đấu. Nhưng với tinh thần thể thao nhiệt huyết cháy hết mình cùng với đó có được sự cổ vũ đầy sôi động từ các cổ động viên và ban huấn luyện đã giúp đội tuyển bóng ném sinh viên Nhà trường nhanh chóng lấy lại thế chủ động, tấn công, tung ra những đòn phối hợp phản công sắc bén để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 8-2. 
    Không thể phủ nhận các đội bóng của các trường đã mang đến cho khán giả những trận đấu vô cùng mãn nhãn với những pha bóng xuất thần, đẹp mắt. Giải Bóng ném đã đốt lên ngọn lửa cho sức trẻ và tinh thần thể thao của các trường nói chung và Trường Đại học TDTT Bắc Ninh nói riêng, từ đó thể hiện hết sức xuất sắc với ngọn lửa nhiệt huyết của Tuổi trẻ  UPES1 qua đó giành chức vô địch của giải đấu vô cùng ngoạn mục.

Chuyên mục tin tức