Vụ Giáo dục quốc phòng và An ninh, Bộ Giáo dục và Đào tạo đến thăm và làm việc với Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

22-08-2023 00-00

Ngày 21/8, thiếu tướng Trần Ngọc Thanh – Vụ trưởng Vụ giáo dục Quốc phòng và An ninh - Bộ Giáo dục và Đào tạo và đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

Về phía Nhà trường đón tiếp đoàn có PGS.TS Nguyễn Văn Phúc – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng, Giám đốc trung tâm GDQP&AN; TS. Nguyễn Văn Tuấn – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; Các đồng chí trong Ban giám hiệu; Các đồng chí ở các Phòng, Khoa, Trung tâm có liên quan.

Đoàn công tác Vụ giáo dục Quốc phòng & An ninh - Bộ Giáo dục và Đào tạo đi kiểm tra nơi ăn, ở, học tập của học viên học môn GDQP&AN tại Nhà trường

Tại buổi làm việc TS. Nguyễn Văn Hòa – Phó giám đốc Trung tâm GDQP&AN, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh báo cáo kết quả công tác liên kết đào tạo GDQP&AN năm học 2022-2023, phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024 và đề nghị Vụ giáo dục Quốc phòng và An ninh, Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp tục quan tâm tạo điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị cho Trung tâm GDQP&AN của Nhà trường trong những năm tiếp theo.

Thiếu tướng Trần Ngọc Thanh phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu trong buổi làm việc thiếu tướng Trần Ngọc Thanh đã đánh giá cao các kết quả đạt được của Nhà trường trong liên kết đào tạo GDQP&AN. Sau khi đi kiểm tra cơ sở vật chất của Nhà trường, Thiếu tướng Trần Ngọc Thanh khẳng định sẽ điều chỉnh tổ chức dạy học môn GDQP&AN của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội sang học tại Trung tâm GDQP&AN của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc đã cảm ơn đoàn công tác đã sang thăm và làm việc với Nhà trường

  Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đoàn công tác, cảm ơn đoàn công tác đã sang thăm và làm việc với Nhà trường. PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc cũng đại diện Nhà trường chúc lãnh đạo và các cán bộ Vụ giáo dục quốc phòng và An ninh - Bộ Giáo dục và Đào tạo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc./.

Chuyên mục tin tức