𝗨𝗣𝗘𝗦𝟭 khởi đầu hoàn hảo tại giải bóng đá thanh niên sinh viên Việt Nam lần II – 2024 cúp Thaco

29-02-2024 00-00

Ngày 28 tháng 2 năm 2024, Đội tuyển bóng đá sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao2 Bắc Ninh đã có một trận đấu ấn tượng và giành chiến thắng đậm trong trận đấu đầu tiên tại Giải bóng đá thanh niên sinh viên Việt Nam lần II – 2024 cúp Thaco.

   

Một pha tranh bóng giữa cầu thủ Trường Đại học Phương Đông và Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

     Trận đấu diễn ra tại Sân vận động Trường Đại học Thủy Lợi và kết thúc với tỉ số 8-0 trước Trường Đại học Phương Đông. Ngay từ những phút đầu tiên, đội tuyển bóng đá sinh viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã thể hiện sự vượt trội về kỹ thuật, tốc độ và chiến thuật. Sự tổ chức và phối hợp tốt trong các tình huống tấn công đã giúp họ áp đặt thế trận ngay từ đầu trận. Phút thứ 8, các cầu thủ của UPES1 đã có bàn thắng mở tỷ số bằng một tình huống đánh đầu. Sau bàn thắng mở tỷ số, đội tuyển bóng đá sinh viên UPES1 hoàn toàn kiểm soát trận đấu và không để cho đối thủ có cơ hội nguy hiểm nào trong suốt hiệp 1. Sang hiệp 2, sự áp đặt của đội bóng sinh viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh còn trở nên rõ rệt hơn. Các cầu thủ đã thể hiện sự sắc bén trong việc tận dụng các cơ hội để ghi thêm nhiều bàn thắng.

Đội tuyển Nhà trường giành chiến thắng 8-0 với đội tuyển Trường Đại học Phương Đông

      Chiến thắng đầu tiên của Đội tuyển bóng đá sinh viên UPES1 tại Giải bóng đá thanh Nnên sinh viên Việt Nam lần II – 2024 cúp Thaco đã chứng minh sự mạnh mẽ và tiềm năng của đội bóng. Với màn trình diễn ấn tượng và tỉ số 8-0 trước Trường Đại học Phương Đông, đội tuyển bóng đá sinh viên Nhà trường đã khởi đầu hoàn hảo trong hành trình chinh phục danh hiệu cao quý này. Sự tổ chức, kỹ thuật và chiến thuật tốt đã giúp đội bóng này vượt qua đối thủ một cách thuyết phục. Chiến thắng này cũng là một động lực lớn để các cầu thủ tiếp tục nỗ lực và cống hiến trong các trận đấu tới, với mong muốn giành được thêm nhiều chiến thắng và tiến xa hơn trong giải đấu.

   Lượt trận thi đấu tiếp theo, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh sẽ gặp Trường Đại học Thủy Lợi (Chủ nhà) vào lúc 14h00, Thứ Sáu ngày 01/03/2024 tại Sân vận động Trường Đại học Thủy lợi.

Chuyên mục tin tức